• fet@rmuti.ac.th
  • 044-233073
News Photo

สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี จัดโครงการอบรมหลักสูตรการบำรุงรักษา (bearing) เบื้องต้น และเครื่องมือวัดเบื้องต้น รุ่นที่ 2 ให้กับ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)

สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี จัดโครงการอบรมหลักสูตรการบำรุงรักษา (bearing) เบื้องต้น และเครื่องมือวัดเบื้องต้น รุ่นที่ 2 ให้กับ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ระหว่างวันที่ 20-21 พ.ค. 2567 และ 23-24 พ.ค.2567 ณ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) จังหวัดสระบุรี

การจัดโครงการอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้อบรม เพื่อให้ผู้อบรมมีความรู้ ความสามารถ เลือกใช้วัสดุอุปกรณ์และเครื่องมือในงานช่างประกอบ มีความพร้อมในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ตลอดจนการบำรุงรักษาอย่างถูกวิธี สามารถนำความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมีวิทยากรจากคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มทร.อีสาน ได้แก่ รศ.ดร.จิตติวัฒน์ นิธิกาญจนธาร, อ.ดร.วรรณิศา นุชคุ้ม, อ.พงษ์ศักดิ์ รุนกระโทก ร่วมด้วยวิทยากรพิเศษ ผศ.ฐิติ หมอรักษา คณะวิศวกรรมศาสตร์บูรณาการและเทคโนโลยี มทร.ตะวันออก อ.รวินท์ธนัตถ์ ทิพย์เสนา และ อ.บดินเดช จูมมณี คณะวิศวกรรมศาสตร์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มทร.สุวรรณภูมิ


 

Share This News

ผศ.ดร.ศตคุณ เดชพันธ์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี