• fet@rmuti.ac.th
  • 044-233073
News Photo

คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีจัดโครงการอบรมสัมมนาทบทวนแผนยุทธศาสตร์การพัฒนา คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี สู่ความเป็นเลิศอย่างยั่งยืน ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2565 – พ.ศ. 2569) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศตคุณ เดชพันธ์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และบุคลากรของคณะ เข้าร่วมโครงการอบรมสัมมนาทบทวนแผนยุทธศาสตร์การพัฒนา คณะวิศวกรรมศาสตร์ และเทคโนโลยี สู่ความเป็นเลิศอย่างยั่งยืน ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2565 – พ.ศ. 2569) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในระหว่างวันที่ 7 - 9 สิงหาคม 2567 ณ ภูมนตรา รีสอร์ท ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก

โดยการจัดโครงการอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทบทวนตัวชี้วัด ค่าเป้าหมาย แผนปฏิบัติการประจำปีและโครงการประจำปีให้สอดคล้องกับแผนปฏิบัติการประจำปีของคณะ และจัดทำแผนยุทธศาสตร์คณะให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล สอดคล้องกับยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย และยุทธศาสตร์ของประเทศ และเพื่อให้ผู้บริหารและบุคลากรของคณะ ได้มีส่วนร่วมและมีความรู้ความเข้าใจในการจัดทำแผนยุทธศาสตร์คณะ และได้ทราบทิศทางในการพัฒนาของคณะ ร่วมกันกำหนดกลยุทธ์แนวทางการดำเนินงานของคณะให้มุ่งไปสู่วิสัยทัศน์ที่วางไว้


 

Share This News

ผศ.ดร.ศตคุณ เดชพันธ์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี