• fet@rmuti.ac.th
  • 044-233073
News Photo

คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี เข้าร่วมงานประชุมวิชการวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสถาปัตยกรรมศาสตร์ ครั้งที่ 15 (ESTACON 2024)

วันที่ 23 สิงหาคม 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศตคุณ เดชพันธ์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ได้มอบหมายให้ อาจารย์ ดร.ประจวบ อินระวงค์ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธัชชัย พุ่มพวง รองคณบดีฝ่ายบริหาร พร้อมด้วยคณาจารย์และนักศึกษาของคณะ เข้าร่วมงานประชุมวิชการวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสถาปัตยกรรมศาสตร์ ครั้งที่ 15 (ESTACON 2024) ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น

ในการจัดประชุมวิชาการในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในการจัดโครงการในครั้งนี้ด้วย โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่นเป็นเจ้าภาพในการจัดงานในโครงการครั้งนี้คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ส่งบทความวิจัยเพื่อร่วมนำเสนอ ทั้งภาคบรรยายและภาคโปสเตอร์ รวม 54 บทความ ในการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้งานวิจัยของอาจารย์และนักศึกษารวมทั้งสร้างเครือข่ายการพัฒนางานวิจัยเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างมีประสิทธิภาพเกิดความร่วมมือระหว่างหน่วยงานต่างๆอย่างต่อเนื่อง


 

Share This News

ผศ.ดร.ศตคุณ เดชพันธ์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี